6 cách viết mẫu quảng cáo Google Ads sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai

6 cách viết mẫu quảng cáo Google Ads sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai

Quảng cáo Google AdWords như thế nào được xem là đạt hiểu quả? Chính là quảng cáo giúp cho website thu hút được sự quan tâm, số lượng nhấp chuột của khách hàng. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để quảng cáo Google AdWords đaht được hiệu quả như mong muốn? Thiết kế web tại Cần Thơ sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này bằng 6 cách tạo ra mẫu quảng cáo Google Ads thu hút sự chú ý của bất kỳ ai dưới đây nhé!

1. Hiểu đúng ý định của người dùng

Để viết quảng cáo Google Ads hiệu quả, bạn cần hiểu ý định của người dùng. Người dùng muốn xem quảng cáo của bạn và quan trọng hơn, họ muốn quảng cáo đáp ứng nhu cầu của họ. Điều này sẽ thu hút và thúc đẩy họ nhấp vào quảng cáo của bạn.

Ví dụ: bạn có thể đo lường ý định của người dùng bằng cách xem xét các từ khóa. Từ khóa được tìm kiếm là “CRM tốt nhất”.

6 cách viết mẫu quảng cáo Google Ads sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai

Hiểu được mục đích của người dùng sẽ giúp quảng cáo Google ads hiệu quả hơn

Người dùng ở đây muốn cung cấp CRM tốt nhất cho doanh nghiệp hoặc công ty của họ. Vì vậy, một quảng cáo đúng mục đích sẽ gây được sự chú ý.

Khi viết quảng cáo AdWords, việc hiểu ý định của người dùng là quan trọng hơn bao giờ hết. Đặt mình vào quan điểm của khách hàng và cung cấp cho họ những gì họ muốn trong quá trình tìm kiếm.

Hiểu những gì họ đang tìm kiếm? Bạn có thể tìm thấy thông tin gì từ các từ khóa tìm kiếm? Nếu bạn xóa điều này, bạn có thể viết quảng cáo chính xác.

2. Sử dụng số trong tiêu đề.

Theo nghiên cứu của Conductor, tiêu đề có số là loại tiêu đề hiệu quả nhất. Nghiên cứu cho thấy rằng các tiêu đề sử dụng số tốt hơn 36% so với các tiêu đề khác. Điều này khiến người dùng nhấp vào những quảng cáo này.

6 cách viết mẫu quảng cáo Google Ads sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai
(Dữ liệu điều tra về sử dụng tiêu đề của Conductor)

Ví dụ: Tiêu đề là: “5 Mẹo Giúp Google AdWords Hiệu Quả” Chỉ cần đọc đơn giản sẽ khiến người dùng suy nghĩ và hứng thú, đặc biệt là khi họ muốn hiểu về hiệu quả của Google AdWords. Quảng cáo của Google.

Việc sử dụng các con số trong dòng tiêu đề có thể làm tăng tỷ lệ nhấp vào quảng cáo một cách hiệu quả.

3. Tối ưu hóa tiêu đề và mô tả quảng cáo của bạn.

Trong nhiều quảng cáo của Google, việc sử dụng các từ khóa đơn giản trong dòng tiêu đề có thể cải thiện kết quả của bạn. Đơn giản vì người dùng tìm kiếm thông tin nhanh chóng. Họ thường duyệt qua các quảng cáo mà không cần đọc tất cả các quảng cáo, nhưng họ vẫn có thể tìm ra. Người dùng chỉ có thể tìm kiếm các từ khóa để đảm bảo rằng chúng phù hợp với ý định của họ (xem 1 ở trên).

Ví dụ: nếu bạn muốn tìm hiểu về Google Ads và từ khóa của bạn là “Khám phá Google Ads”, vui lòng xem các quảng cáo mẫu bên dưới.

6 cách viết mẫu quảng cáo Google Ads sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai

(Tiêu đề đơn giản về các khái niệm cũng được người dùng chú ý)

Tiêu đề và mô tả của từ khóa cũng có thể giúp người dùng hiểu nhanh nội dung quảng cáo của bạn.

Đảm bảo nhúng từ khóa vào tiêu đề và URL của bạn với những lợi ích rõ ràng và mô tả ngắn gọn về những việc cần làm để mọi người biết bạn muốn họ tìm kiếm điều gì.

4. Đặt một câu hỏi trong tiêu đề của quảng cáo.

Đặt câu hỏi trong tiêu đề cũng sẽ thu hút các công cụ tìm kiếm vì họ có câu hỏi về chủ đề họ muốn biết và quảng cáo của bạn sẽ nhận được câu trả lời của họ, điều này sẽ thu hút sự chú ý.

Ví dụ: ví dụ sau về quảng cáo Google Ads:

6 cách viết mẫu quảng cáo Google Ads sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai

Mẫu quảng cáo google ads của một doanh nghiệp

Bạn đang tìm giải pháp để tăng doanh số bán hàng của công ty. Thông báo trên đã đánh trúng tâm lý của các công cụ tìm kiếm. Người dùng cần đặt những câu hỏi phù hợp về dòng tiêu đề quảng cáo của bạn, đây vẫn là một câu hỏi cần tìm hiểu.

5. Xem danh sách các tiêu đề được xếp hạng đầu tiên trong kết quả tìm kiếm mà không phải trả tiền cho quảng cáo.

Đôi khi bạn gặp khó khăn khi viết tiêu đề quảng cáo ngắn gọn mà cần hiệu quả. Bạn có thể liên kết đến danh sách các tiêu đề phổ biến nhất hiện có trên trang tìm kiếm mà không phải trả tiền cho các quảng cáo liên quan đến từ khóa quảng cáo của bạn.

6 cách viết mẫu quảng cáo Google Ads sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai

Tham khảo danh sách tiêu đề đứng đầu trang tìm kiếm để đưa ra tiêu đề quảng cáo hợp lý

Đối với dòng mô tả, điều quan trọng là phải cung cấp một mô tả hợp lý cho dòng tiêu đề quảng cáo của bạn. Vui lòng tham khảo mô tả dòng tiêu đề chung để điều chỉnh nó cho phù hợp với dòng tiêu đề quảng cáo của bạn. Mong muốn quảng cáo tốt hơn.

6. Sử dụng các đề xuất trong quảng cáo của bạn.

Việc sử dụng các ưu đãi như “Khuyến mại”, “Ưu đãi”, “Giảm giá” thường khiến khách hàng kinh ngạc, vì tâm trí người dùng thường có những lợi ích như giảm giá, khuyến mại.

Nhiều quảng cáo của Google đã đưa thành công các câu vào mô tả quảng cáo của họ.

Ví dụ, các nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu sử dụng các biện pháp khuyến khích để thu hút người dùng quảng cáo.

6 cách viết mẫu quảng cáo Google Ads sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai

(Các công ty hàng đầu đều sử dụng các ưu đãi hấp dẫn)

Cả Shopee và Tiki đều sử dụng các ưu đãi để thu hút nhiều người dùng hơn để quảng bá quảng cáo của họ.

Nhận đề xuất của người dùng và tăng cường sự tham gia của bạn vào các công cụ tìm kiếm. Họ sẽ quyết định nhấp vào quảng cáo Google của bạn.

Quảng cáo Google AdWords để đạt được hiệu quả tốt cần nhiều yếu tố để tạo thành, mong rằng 6 phương pháp trên mà chúng tôi cung cấp đến cho bạn sẽ hữu ích đối với bạn. 

TIN TỨC |

Bài viết liên quan

Đăng ngày: 01/12/2023
Spyware là phần mềm gì? Làm thế nào để ngăn chặn và phòng ngừa các phần mềm Spyware?
Đăng ngày: 23/10/2023
Duplicate Content là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục
Đăng ngày: 17/10/2023
DMCA là gì? Hướng dẫn đăng ký DMCA cho website nhanh chóng
Đăng ngày: 25/08/2023
Kích thước ảnh chuẩn trên website là bao nhiêu và cách tối ưu hiệu quả
Đăng ngày: 16/08/2023
Googlebot là gì? Tổng hợp thông tin về Googlebot mà bạn cần biết
Đăng ngày: 11/08/2023
Marketing mix là gì? Kiến thức quan trọng về marketing mix
Đăng ngày: 26/07/2023
7 cách khắc phục sự cố lỗi 504 gateway time-out
Đăng ngày: 13/07/2023
Cloaking là gì? Có nên dùng kỹ thuật Cloaking trong SEO không?